Pages

Friday, September 4, 2020

ได้อย่างเสียอย่าง "เซเรนา" เปิดใจเรื่องไร้ผู้ชมในศึกยูเอส โอเพ่น - ไทยรัฐ

tombolsakti.blogspot.com

เซเรนา วิลเลียมส์ ผ่านเข้ารอบ 3 เทนนิสแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น 2020 พร้อมกับเปิดใจถึงการลงแข่งขันแบบปิดโดยไม่มีแฟนๆ เข้ามาเชียร์ในสนามว่ามีทั้งข้อดีข้อเสีย

วันที่ 4 ก.ย. 63 ความเคลื่อนไหวในศึกเทนนิส ยูเอส โอเพ่น รายการแกรนด์สแลมที่ 2 ของปีนี้ที่สามารถจัดการแข่งขันได้ หลังเกิดการระบาดของโรคโควิด-19 จนต้องขยับขึ้นมาแข่งก่อน เฟรนช์ โอเพ่น

ประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 2 เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดเจ้าถิ่น มือ 8 ของโลก อดีตแชมป์ 6 สมัย เอาชนะ มาร์การิตา กาสปาร์ยาน มือ 117 ของโลกจากรัสเซีย 2 เซตรวด 6-2, 6-4 เข้ารอบ 3 ไปพบ สโลน สตีเฟนส์ เพื่อนร่วมชาติ มือ 39 ของโลก อดีตแชมป์ปี 2017

หลังจบเกม เซเรนา ที่ลุ้นทาบสถิติคว้าแชมป์แกรนด์สแลมสูงสุด 24 สมัย เทียบเท่า มาร์กาเร็ต คอร์ต ตำนานชาวออสเตรเลีย พูดถึงการแข่งโดยไม่มีแฟนเทนนิสในสนามว่า เพื่อป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 ว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจนะ ฉันหมายความว่าจริงๆ แล้ว ฉันอยากให้มีแฟนเทนนิสในสนาม แต่การที่มีแฟนๆ มาปรากฏตัวบนจอข้างสนามแทนที่จะมานั่งอยู่ที่นี่ก็ดูเก๋ไปอีกแบบ"

"ฉันเองก็เคยเล่นที่นี่มาหลายครั้งแล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ที่ต้องแข่งแบบไม่มีผู้ชมในสนาม ทุกอย่างก็เป็นแบบดิจิทัลหมด แต่มันก็มีข้อดีอยู่บ้าง คุณรู้ไหมว่ามันทำให้ทุกอย่างรอบตัวดูเงียบสงบขึ้น ซึ่งฉันคิดว่าอาจจะทำให้ฉันมีสมาธิกับการเล่นมากขึ้น" อดีตมือ 1 ของโลก ประเภทหญิงเดี่ยว ทิ้งท้าย

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เปิด" - Google News
September 04, 2020 at 03:24PM
https://ift.tt/3jDus0a

ได้อย่างเสียอย่าง "เซเรนา" เปิดใจเรื่องไร้ผู้ชมในศึกยูเอส โอเพ่น - ไทยรัฐ
"เปิด" - Google News
https://ift.tt/3cla53G

No comments:

Post a Comment