Pages

Wednesday, July 22, 2020

เปิด “ซีพีเฟรช” ซุปเปอร์มาร์เกตที่ปากช่อง - ไทยรัฐ

tombolsakti.blogspot.com

นายสุจริต มัยลาภ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร และผู้บริหารร้าน “ซีพี เฟรชมาร์ท” เปิดเผยว่า ซีพีเฟรช ซุปเปอร์มาร์เกต เป็นอีกโมเดลธุรกิจหนึ่ง ใช้พื้นที่ราว 500 ตร.ม. ซึ่งใหญ่กว่าร้านซีพี เฟรชมาร์ทเดิมถึง 5 เท่า นำเสนอสินค้าอาหารที่หลากหลายสำหรับผู้บริโภค โดยเน้นการรวบรวมทุกความสดที่ลูกค้าต้องการมาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ไก่ เป็ด เนื้อวัวพรีเมียม รวมถึงผักสด-ผลไม้สดจากฟาร์ม

โดยล่าสุดได้เปิด “CP Fresh” ซุปเปอร์มาร์เกตแห่งใหม่ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ แหล่งรวมความสดรูปแบบใหม่ “สดทุกวัน...คุ้มทุกวัน” เอาใจผู้บริโภค ยุคนิวนอร์มอล จัดจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายตรงสู่ผู้บริโภค ผู้ประกอบการและร้านอาหารต่างๆในเขาใหญ่ ตลอดจนในจังหวัดนครราชสีมาและใกล้เคียง

นายสุจริต กล่าวว่า ที่พิเศษสุดคือการนำอาหารทะเลสดๆ ส่งตรงจากทะเล สู่ Live Seafood Tank เป็นแห่งแรกของ อ.ปากช่อง ซึ่งจะมีทั้งกุ้งสดพรีเมียม ปูและปลาเป็นๆ สดๆ ไว้บริการ รวบรวมทุกความสดที่ลูกค้าต้องการมาไว้ในที่เดียว กับแนวคิดการออกแบบร้านที่เน้นดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัย โปร่งโล่ง สบายตา เป็นระเบียบ และหาสินค้าได้ง่าย มีการแบ่งสัดส่วนการวางสินค้าแต่ละโซนแยกอย่างชัดเจน.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เปิด" - Google News
July 23, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/3hDZYu7

เปิด “ซีพีเฟรช” ซุปเปอร์มาร์เกตที่ปากช่อง - ไทยรัฐ
"เปิด" - Google News
https://ift.tt/3cla53G

No comments:

Post a Comment