Pages

Monday, July 13, 2020

ฟุตบอลอาวุโสชิงถ้วย พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท เปิดสนาม - ไทยรัฐ

tombolsakti.blogspot.com

The secret of getting ahead is getting started. เคล็ดลับของการก้าวไปข้างหน้าคือการเริ่มต้นทันที

เร็วกว่าที่คิด อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ คนแรก ประกาศลาออกจากสมาชิกพรรคพร้อมเพื่อนอีก 3 คน หลังจากถูกล้างไพ่ไม่ได้เป็นแม้กระทั่งกรรมการบริหารพรรค นี่คือสัจธรรมของคำว่า การเมือง

ได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ เลขาธิการพรรค ตามความคาดหมาย อนุชา นาคาศัย ประธานใหญ่ตัวจริงของ ชัยนาท เอฟซี ซึ่งโดยชื่อชั้นและประสบการณ์ของ “เดอะแฮงค์” ถ้าเป็นไวน์ก็ถือว่าบ่มไว้นานจนได้ที่แล้ว ก็หวังว่ารสชาติคงจะกลมกล่อม ทำหน้าที่ได้ถูกใจบรรดาผู้คนในแวดวงการเมืองต่อไป ยินดีด้วย

ที่แฮปปี้สุดๆกับ “น้องแฮงค์” เพราะปั้นมากับมือ ก็เห็นจะเป็น สมศักดิ์ เทพสุทิน นายใหญ่ค่าย “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เจ้าของมอตโต้พญาอินทรีไม่มีวันบินต่ำ เพราะตั้งแต่เล่นการเมืองมาเป็น รัฐมนตรี 8 กระทรวง บวก 1 รองนายกรัฐมนตรี ปรับ ครม.ครั้งหน้านี้เหลือกระทรวงใหญ่อยู่แค่ มหาดไทย, คลัง, พลังงาน และ ศึกษาธิการ เท่านั้น ที่ยังไม่เคยเป็น

นอกจากเงื่อนไข ศบค. แล้ว ชะตากรรมของ ไทยลีก มีสิทธิ์จบสิ้นลง เพราะเงื่อนไขของ ทรูวิชั่นส์ ทั้งเรื่องค่าลิขสิทธิ์และตารางถ่ายทอดสดด้วย เว้นเสียแต่ว่า พล.อ.ประวิตรวงษ์สุวรรณ นารายณ์สิบกรของวงการกีฬา จะต้องออกโรงคุยกับ กสทช. ให้

อย่าลืมว่าฟุตบอลเป็นกีฬาอภิมหามวลชน ระดับที่พอจะเข้าข่ายกฎ Must have ของ กสทช. ได้สบายๆ และน่าจะเป็นเหตุผลเพียงพอเพื่อที่จะขอรับการสนับสนุนจาก กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เหมือนที่ กกท. เคยขอค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดกีฬาอื่นๆมาแล้ว

การันตีได้ว่าคนไทยอยากดูบอลมากกว่าดู โอลิมปิกฤดูหนาว, ยูธ โอลิมปิก หรือแม้กระทั่งเอเชียน อินดอร์เกมส์ ที่จ่ายเงินไปแล้วแน่นอน

สมาชิกชมรมฟุตบอลราชพฤกษ์ คลับที่เป็นสาวกหงส์แดง แอบฉลองกันเล็กๆ แต่ครึกครื้นยิ่งนัก นำโดยประกรณ์ เมฆจำเริญ ทิพย์ ดาลาล และ ภีรภูมิ ปราบอริพ่าย โดยมี วัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ แฟนผีตัวยงเป็นเจ้ามือให้ตามสัญญาใจ งานนี้ “วีเออาร์” พุงกางไปด้วยในฐานะสักขีพยาน

ฟุตบอลอาวุโสชิงถ้วย พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ได้ฤกษ์เปิดสนามแล้ววันนี้ (14 ก.ค.) ระหว่าง วีไอพี อาร์มี่ กับ รวมใจเพื่อน คิกออฟ 16.30 น. ที่สนามกองพันสารวัตรทหารบก 

“วีเออาร์”
klookwongnai@gmail.com

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เปิด" - Google News
July 14, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/2WhSGDP

ฟุตบอลอาวุโสชิงถ้วย พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท เปิดสนาม - ไทยรัฐ
"เปิด" - Google News
https://ift.tt/3cla53G

No comments:

Post a Comment