Pages

Saturday, July 18, 2020

เปิดประสบการณ์ใหม่สุดแปลก ล่องเรือชมภาพยนตร์ลอยน้ำที่ฝรั่งเศส - ไทยรัฐ

tombolsakti.blogspot.com

งานชายหาดป๊อปอัพปีนี้ กรุงปารีสเนรมิตบรรยากาศริมแม่น้ำแซนให้กลายเป็นโรงภาพยนตร์ลอยน้ำกลางแจ้ง สอดรับกับสถานการณ์การระบาดของโควิด-19

วันนี้ (19 กรกฎาคม 2563) สำนักข่าวเอพีรายงานว่า ทางการกรุงปารีส ร่วมมือกับโรงภาพยนตร์เอ็มเคทู (MK2 Cinemas) ซึ่งเป็นโรงภาพยนตร์ชื่อดังของฝรั่งเศส จัดงานประจำปี "ปารีสปลาจส์" Paris Plages หรือ งานชายหาดป๊อปอัพ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี นับตั้งแต่ปี 2545 เป็นต้นมา บริเวณทางเดินริมแม่น้ำแซน (Seine) ใจกลางกรุงปารีส จะถูกทำให้กลายเป็นชายหาด ซึ่งเป็นงานอีเวนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงหน้าร้อน

โดยในปีนี้ งานชายหาดจำลองแห่งนี้ ได้เปิดตัวด้วยกิจกรรมรูปแบบใหม่ 'โรงภาพยนตร์ลอยน้ำกลางแจ้ง' ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแซน ที่เปิดให้บรรดานักท่องเที่ยวได้เข้ามาพักผ่อนชมภาพยนตร์ในบรรยากาศใหม่ๆ โดยการล่องเรือที่ถูกจัดเตรียมไว้ให้ถึง 38 ลำ ออกไปชมภาพยนตร์กันอย่างจุใจกันกลางน้ำเลยทีเดียว หรือ สามารถเลือกนั่งชมแบบสบายๆ ริมฝั่ง บนเก้าอี้ชายหาดตามอัธยาศัย ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศริมแม่น้ำแซน ที่ถูกจำลองให้เหมือนอยู่ริมชายหาดเช่นทุกปี

ทั้งนี้ การจัดงานในปีนี้พิเศษกว่าทุกปี เพราะ Elisha Karmitz ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ MK2 Cinemas ได้คำนึงถึงข้อจำกัดในช่วงที่มีการระบาดของไวรัสสายพันธุ์ใหม่ ควบคู่ไปกับการทำให้ประชาชนได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมการชมภาพยนตร์ในปารีสต่อไปได้ในทุกรูปแบบ

โดยผู้ที่เข้าร่วมงานต่างบอกเป็นเสียงกันด้วยว่า พวกเขารู้สึกปลอดภัยกว่าการเข้าไปนั่งชมภาพยนตร์ในโรงหนังแบบปิด แม้ว่าจะสวมหน้ากากอนามัย พวกเขาก็ยังรู้สึกไม่ปลอดภัยอยู่ดี.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เปิด" - Google News
July 19, 2020 at 10:40AM
https://ift.tt/32ximAd

เปิดประสบการณ์ใหม่สุดแปลก ล่องเรือชมภาพยนตร์ลอยน้ำที่ฝรั่งเศส - ไทยรัฐ
"เปิด" - Google News
https://ift.tt/3cla53G

No comments:

Post a Comment