Pages

Sunday, July 26, 2020

"ชนาธิป" เปิดใจ หลังช่วยซัปโปโรคว้าชัยเหนือมารินอส (คลิป) - ไทยรัฐ

tombolsakti.blogspot.com

"ชนาคุง" ยอมรับรู้สึกแฮปปี้ ที่มีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดคว้าสามแต้มเหนือทีมแชมป์เก่าอย่าง "โยโกฮามา เอฟ มารินอส" ในเกมเจลีกนัดล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

วันที่ 27 ก.ค.63 ความเคลื่อนไหวหลังจบเกมเจลีก 2020 นัดที่ 7 ของฤดูกาล ซึ่ง คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดบ้านไล่อัด โยโกฮามา เอฟ มารินอส ไปได้ 3-1 ซึ่งในเกมนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เก็บแอสซิสต์เพิ่มได้อีกครั้ง  และเป็นแอสซิสต์ที่ 4 ของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ด้วย

หลังจบเกม ชนาธิป กล่าวว่า แน่นอนว่าการเจอกับทีมคู่แข่งที่เป็นแชมป์เก่าอย่าง มารินอส ถือเป็นเกมที่ยากเสมอ พวกเราทุกคนในทีมพยายามช่วยกันเล่น วิ่งสู้ในทุกจังหวะ ทำตามแท็กติกที่โค้ชบอก ส่วนการที่ยังไม่แพ้ใคร 6 เกมติดต่อกันนั้น ก็ถือว่ายังอยู่ในมาตรฐานที่ดีขึ้น จากบทเรียนที่ทีมของเราได้รับมาก่อนหน้านี้ ซึ่งถึงแม้จะดีขึ้นก็จริง แต่ในเกมฟุตบอลยังเหลืออีกหลายนัด ดังนั้นการจะรักษามาตรฐานให้ดีไปจนจบฤดูกาล ถือเป็นเรื่องที่ยาก 

ส่วนเกมนัดต่อไปที่จะพบกับ วิสเซล โกเบ "ชนาคุง" เผยว่า โกเบถือเป็นทีมที่มีผู้เล่นประสบการณ์สูง ดังนั้นต้องพยายามเล่นด้วยความอดทน เล่นตามแท็กติกที่โค้ชวางไว้ และน่าจะเป็นเกมที่สนุกสำหรับแฟนบอลอย่างแน่นอน.

ขอบคุณคลิปจาก J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เปิด" - Google News
July 27, 2020 at 09:30AM
https://ift.tt/32Ty6Op

"ชนาธิป" เปิดใจ หลังช่วยซัปโปโรคว้าชัยเหนือมารินอส (คลิป) - ไทยรัฐ
"เปิด" - Google News
https://ift.tt/3cla53G

No comments:

Post a Comment