Pages

Tuesday, July 21, 2020

“หน่อง ปลื้มจิตร์” เปิดขายเสื้อฮาวาย ใช้ชื่อแบรนด์ PJ Style - ไทยรัฐ

tombolsakti.blogspot.com

"หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว" นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สวมบทแม่ค้าออนไลน์เมื่อเปิดขายเสื้อฮาวาย โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า PJ Style

วันที่ 22 ก.ค. 63 หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยในตำแหน่งบอลเร็ว หันมาเปิดขาย “เสื้อฮาวาย” ผ่านทางออนไลน์ โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า PJ Style

ทาง “หน่อง ปลื้มจิตร์” เปิดเผยกับทีมข่าวไทยรัฐ สปอร์ต ว่า เสื้อพีเจสไตล์จุดเริ่มต้นเป็นคนชอบใส่เสื้อสไตล์แบบนี้ แล้วมีคนถามเยอะทั้งน้องๆ เพื่อนๆ ส่วนใหญ่ที่เจอกันก็ถามบ่อยเสื้อสวยซื้อที่ไหนทำไมไม่ทำเอง

“เราก็เลยคิดว่าจะทำ ซึ่งเราก็เลือกเสื้อเอง เลือกเนื้อผ้าเอง เลือกลายเอง ตามสไตล์ของเราคนอื่นอาจจะชอบด้วย ก็เลยเอามาทำเป็นแบรนด์ตัวเอง พีเจ สไตล์ ลอตแรกช่วงแรกๆ จะทำเป็นเสื้อสไตล์ฮาวายเสื้อใส่แล้วดูเท่ คือ สามารถใส่ได้ตลอดทั้งปีไม่ใช่แค่หน้าร้อนเมืองไทยใส่ได้ตลอด ตอนนี้ทำออกมา 4 ลายก่อน คาดว่าจะเปิดตัวภายในสัปดาห์นี้ ช่วงที่ผ่านโพสต์ลงในไอจีโปรโมตนิดหน่อยก็มีคนมาจองแล้ว เสื้อยังไม่มาก็มีคนจองเยอะคือหน่องทำ ไม่ได้ทำเยอะถึงร้อยตัว ทำแค่ลายละแบบไม่กี่ตัว ขอดูก่อนว่าคนชอบลักษณะไหนลายไหน ลอตหน้าค่อยมาปรับไปเรื่อยๆ” ปลื้มจิตร์ กล่าว

โดยเสื้อฮาวาย PJ Style ราคาตัวละ 890 บาท แฟนกีฬาสนใจต่อได้ทาง line : @pjstyle หรือ Instagram : pjstylebypj

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เปิด" - Google News
July 22, 2020 at 05:45AM
https://ift.tt/39jdhgq

“หน่อง ปลื้มจิตร์” เปิดขายเสื้อฮาวาย ใช้ชื่อแบรนด์ PJ Style - ไทยรัฐ
"เปิด" - Google News
https://ift.tt/3cla53G

No comments:

Post a Comment