Pages

Monday, August 17, 2020

เปิดประมูลรถเบนซ์ “ไมเคิล จอร์แดน” - ไทยรัฐ

tombolsakti.blogspot.com

สินค้าที่เกี่ยวกับไมเคิล จอร์แดน (Michael Jordan) มาอีกแล้ว รอบนี้เป็นรถยนต์ Mercedes-Benz S600 Lorinser รุ่นปี 1996 โดยถูกนำไปประมูลโดย Beverly Hills Car Club ในราคาเริ่มต้น 23 ดอลลาร์สหรัฐฯ

หากใครที่ติดตามรับชมสารคดี The Last Dance ของไมเคิล จอร์แดน ซึ่งออนแอร์ไปเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา จะเห็นว่า ไมเคิล จอร์แดน มีรถอยู่หลายคัน และหนึ่งในนั้นก็คือ Mercedes-Benz S600 Lorinser คันนี้

การประมูลล่าสุดของรถไมเคิล จอร์แดน

หน้าเว็บไซต์ของ Beverly Hills Car Club ระบุว่า อดีตรถของไมเคิล จอร์แดน มีการเริ่มประมูลตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา บนหน้าเว็บไซต์อีเบย์ ดอต คอม โดยจะสิ้นสุดการประมูลในวันที่ 23 สิงหาคม ขณะนี้การประมูลมีผู้บิดไปแล้ว 101 ราย มูลค่าการประมูลปัจจุบันอยู่ที่ 176,300 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 5.4 ล้านบาท)

อเล็กซ์ มานอส เจ้าของ Beverly Hills Car Club เขียนคำโปรยสำหรับสินค้าประมูลชิ้นนี้ว่า บางคนมีรองเท้าบาสเกตบอลของไมเคิล จอร์แดน บางคนมีรูปพร้อมลายเซ็น แต่จะมีสักกี่คนที่จะเป็นเจ้าของรถที่ไมเคิล จอร์แดน เคยใช้ และมันคือจอกศักดิ์สิทธิ์ (Holy Grail) สำหรับคนรักไมเคิล จอร์แดน

ไมเคิล จอร์แดน ได้รับการยกย่องให้เป็นนักบาสที่ดีที่สุดตลอดกาล โลดแล่นอยู่ในเอ็นบีเอ 15 ฤดูกาล และเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่พาชิคาโก บูลส์ คว้าแหวนแชมป์ได้ถึง 6 วง

รถเบนซ์ของเอ็มเจ ราคาพุ่งไม่หยุด

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เปิด" - Google News
August 17, 2020 at 02:46PM
https://ift.tt/3g1dxm4

เปิดประมูลรถเบนซ์ “ไมเคิล จอร์แดน” - ไทยรัฐ
"เปิด" - Google News
https://ift.tt/3cla53G

No comments:

Post a Comment