Pages

Saturday, August 15, 2020

เปิดมุมมอง "บรูโน" หลังถูกโยงเทียบกับแข้งระดับตำนาน "แมนยูฯ" - ไทยรัฐ

tombolsakti.blogspot.com

เปิดมุมมองของ "บรูโน เฟอร์นันเดส" จอมทัพคนเก่งเลือดฝอยทองของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี หลังถูกโยงไปเปรียบเทียบกับแข้งระดับตำนานของสโมสร

วันที่ 16 ส.ค. 63 เปิดมุมมองของ บรูโน เฟอร์นันเดส เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุเกสของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังถูกโยงไปเปรียบเทียบกับแข้งระดับตำนานของสโมสรอย่า เอริก คันโตนา จากการรายงานของ บีบีซี (BBC) สื่อชื่อดัง

เป็นที่เข้าใจกันว่า บรูโน เฟอร์นันเดส ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน ทีมแกร่งแห่งลีกโปรตุเกส มาร่วมทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัวเบื้องต้น 47.7 ล้านปอนด์ และมีสิทธิ์ที่จะขึ้นไปสูงถึง 68 ล้านปอนด์ หากนักเตะทำได้ตามเงื่อนไขที่สองสโมสรตกลงกันไว้ และด้วยผลงาน 11 ประตู 8 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 20 นัด ทำให้เขาถูกโยงไปเปรียบเทียบกับ เอริก คันโตนา แข้งระดับตำนานของสโมสรในแง่ของการเข้ามายกระดับทีมได้ทันทีที่ย้ายมา

ล่าสุด บรูโน เฟอร์นันเดส ออกมากล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่ดีมากที่ผู้คนจะพูดถึงชื่อของผมไปเปรียบกับ เอริก คันโตนา แต่เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่งของสโมสรแห่งนี้ ผมต้องทำงานหนักอีกมากกว่าถ้าจะไปเทียบกับเขา เมื่อสโมสรจ่ายเงินมหาศาลเพื่อคว้าตัวผมมาร่วมทีมพวกเขาให้ความมั่นใจกับผม ผู้จัดการทีม (โอเล กุนนาร์ โซลชาร์) บอกให้ผมทำในสิ่งที่ผมเคยทำมากับ สปอร์ติง ลิสบอน ผมจะมีความสุขมากๆ ในตอนท้ายฤดูกาลหากเราคว้าแชมป์ ยูโรปาลีก มาครองได้"

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เปิด" - Google News
August 16, 2020 at 10:45AM
https://ift.tt/2Y0acxp

เปิดมุมมอง "บรูโน" หลังถูกโยงเทียบกับแข้งระดับตำนาน "แมนยูฯ" - ไทยรัฐ
"เปิด" - Google News
https://ift.tt/3cla53G

No comments:

Post a Comment