Pages

Saturday, September 5, 2020

"ซานโช" เปิดใจหลังยังมีข่าวย้ายทีมต่อเนื่อง โยงถึงค่าตัว 108 ล้านปอนด์ - ไทยรัฐ

tombolsakti.blogspot.com

"เจดอน ซานโช" ปีกฟอร์มร้อนแห่งยุคของ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" ยอดทีมเมืองเบียร์ ออกมาเปิดใจอีกครั้งหลังยังมีข่าวย้ายทีมต่อเนื่อง โยงถึงค่าตัว 108 ล้านปอนด์

วันที่ 6 ก.ย. 63 เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งอนาคตไกลของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาเปิดใจอีกครั้งหลังยังมีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยมี "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมโยงถึงค่าตัว 108 ล้านปอนด์ ผ่านทาง The Mirror สื่ออ้างอิงมาจาก Sport Bible

ซึ่งทางอดีตเด็กปั้น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวว่า "ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ เพราะสื่อก็คือสื่อ พวกเขามักจะพยายามสร้างเรื่องราวให้เป็นประเด็นขึ้นมาและนี่คือวิธีที่คุณต้องจัดการ สำหรับผม ผมก็แค่โฟกัสและมุ่งเน้นไปที่ฟุตบอลเท่านั้น ผมต้องการทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีมของผมและหวังที่จะคว้าแชมป์ในตอนท้าย"

"ถ้าคุณถามผมว่าผมรู้สึกยังไงกับการที่มีค่าตัวขนาดนั้นตามข่าว (108 ล้านปอนด์) เอาจริงๆ มันเป็นความรู้สึกที่มีค่ามากๆ นะ ที่ถูกมองว่ามีคุณค่ามากขนาดนั้นแต่ผมมองว่าผมไม่น่าจะมีค่าตัวถึงระดับตัวเลขดังกล่าว สำหรับผมมันดีกับทีมและกับตัวเองผมด้วย ถ้ามีเกมที่ผมเล่นได้ย่ำแย่ผมก็จะรู้สึกแย่และนึกถึงข้อผิดพลาดของตัวผม ซึ่งมันจะทำให้ผมต้องทุ่มเทในทุกๆ เกมที่ลงสนาม ผมจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมทำได้ ผมรู้ว่าผมทำอะไรได้บ้างและถ้าเกมไหนผมเล่นไม่ดีผมก็จะหยุดมันไว้กับตัวเองและพยายามที่จะปรับปรุงในสิ่งที่ผมผิดพลาดและพัฒนาให้ดีขึ้น"

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เปิด" - Google News
September 06, 2020 at 10:30AM
https://ift.tt/322GUR6

"ซานโช" เปิดใจหลังยังมีข่าวย้ายทีมต่อเนื่อง โยงถึงค่าตัว 108 ล้านปอนด์ - ไทยรัฐ
"เปิด" - Google News
https://ift.tt/3cla53G

No comments:

Post a Comment