Pages

Saturday, September 5, 2020

เปิดโหงวเฮ้งคนเจ้าชู้ 3 สิ่งบนใบหน้าบอกได้ - ไทยรัฐ

tombolsakti.blogspot.com

*คนเจ้าชู้ เขาบอกคนตายิ้ม แววตามีน้ำหล่อเลี้ยงในดวงตาตลอด

*รอยตีนกามากกว่า 2 เส้น คนที่มีตีนกามากๆ คือคนที่หัวเราะเยอะๆ เป็นคนอารมณ์ขัน อารมณ์ดี มีมุกแบบนี้คนจะเข้ามาชอบ มาคุยเยอะ 

*ขนคิ้วเข้ม หนา ใหญ่

สัปดาห์นี้ขอเข้ากันมาเยอะมากๆ อยากรู้โหงวเฮ้งคนเจ้าชู้ ดูอย่างไร คนเจ้าชู้ดูที่อะไร โดย ฉันมากับดวง ก็เลยไปรีเสิร์ชข้อมูลโดยการถามอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโหงวเฮ้ง ต่างๆ อย่าง อาจารย์ มาศ เคหาสน์ธรรม หมอดูฮวงจุ้ยชื่อดัง เจ้าของฉายา 'ซินแสไฮเทค' เล่าให้ฉันมากับดวงฟัง ถึงลักษณะของคนเจ้าชู้ ดูไม่ยาก จะมีลักษณะดังนี้ 

ซึ่งจะต้องบอกก่อนว่า การทำนายหรือยกตัวอย่างคนดังในที่นี้ ไม่ได้เจาะจงหรือว่าเขาคนนั้นเป็นอย่างที่ทำนาย เพียงแต่หยิบยกลักษณะ เพื่อให้แฟนๆ ได้นึกภาพโหงวเฮ้งโดยรวมออกเท่านั้น 

ซึ่งโหงวเฮ้งคนเจ้าชู้ อาจารย์ มาศ บอกถึงลักษณะซึ่งใช้ได้ทุกเพศว่า อันดับแรกที่ดูเลยคือ 

แววตา 

อันดับแรกต้องดูแววตา แววตาจะมีแววกะลิ้มกะเหลี่ย มีน้ำเยิ้มๆ หล่อเลี้ยงอยู่ในดวงตา หรือที่ใครๆ เรียกกันว่าตาหวาน ตายิ้มได้ คนที่จะคบด้วย หรือตกลงปลงใจก็ให้ระวัง


ยกตัวอย่างนะ ถ้าเป็นดาราก็ดวงตาแบบ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ซึ่งก็ไม่ได้หมายความว่าไปกล่าวหาเขานะ แต่ให้นึกภาพออก แบบนี้ตำราบอกว่าแววตามีความขี้เล่นอยู่ในดวงตา โหงวเฮ้งดวงตาเจ้าชู้ที่ว่าใช้สังเกตได้ทั้งผู้ชายกับผู้หญิง บางตำราระบุว่า คนที่เจ้าชู้ เส้นขนที่คิ้วจะมีลักษณะเป็นก้อนสูงๆ (โหราศาสตร์ไทยเรียกลักษณะนี้ว่า 'หัวคิ้วไม้กวาด') หรือลักษณะคิ้วจะต้องเข้มๆ หนาๆ ใหญ่ๆ

คิ้ว 

นอกจากนี้ ตำราโหงวเฮ้งจะสามารถดูว่า ความรักสมหวังหรือผิดหวังให้ดูที่หางตา ถ้าตอนไหนมีสีชมพูระเรื่อๆ ขึ้นมาขณะมีความรัก แปลว่า ความรักจะ 'สมหวัง' ถ้าช่วงไหนเริ่มหมองๆ มีสิว มีฝ้าตรงบริเวณรอบๆ หางตา ช่วงนั้นความรักจะมีปัญหาช้ำใจ หรือไม่สมหวังเป็นประจำ เนื่องจากใต้ตาตรงเนินจะเป็นชีวิตคู่หลังแต่งงาน แล้วก็ดูใต้ตา

แต่หากยังไม่แต่งงาน ตำราโหงวเฮ้งให้ดูที่แค่หางตา ส่วนโหงวเฮ้งใต้ตาเอาไปดูว่ามีสิทธิ์ช้ำรักหรือมีความสุขแค่ไหน..เจริญรุ่งเรือง

ซินแสชื่อดังบอกว่า เรื่องนี้ใช้ดูได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง หรืออีกตำราหนึ่ง ถ้าหางตามีรอยย่นไม่เป็นระเบียบ หรือมีตีนกาใต้ตา ตำราระบุว่า เจ้าโหงวเฮ้งจะช้ำใจเรื่องลูก ถ้าผู้ชายมีรอยย่นฝั่งซ้ายมาก หมายถึง จะช้ำใจเรื่องลูกชาย ถ้าย่นฝั่งขวามากก็จะช้ำใจเรื่องลูกสาวมาก

รอยตีนกา

ถ้าหางตามีรอยตีนกามากกว่า 2 เส้น ตามหลักโหงวเฮ้ง หมายถึง เจ้าชู้ หรือถ้าจะอธิบายเป็นวิทยาศาสตร์ คนที่มีตีนกามากๆ คือคนที่หัวเราะเยอะๆ เป็นคนอารมณ์ขัน ถ้าอารมณ์ดี มีมุก แบบนี้คนจะเข้ามาชอบ มาคุยเยอะ ดังนั้นต้องดูสิ่งเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ

การทำนายของซินแสไฮเทค เป็นการดูโดยรวม และใช้เครื่องบนใบหน้าเป็นองค์ประกอบในการดูเท่านั้น ว่าลักษณะของคนเจ้าชู้ สังเกตได้จากอะไรบ้าง ถ้าหากพบเจอคนเหล่านี้ก็ไม่ต้องหลีกหนีให้ไกล เพียงแต่ว่าลองไตร่ตรองดูก่อนว่าเราสามารถคบเขาเป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้อง ได้หรือไม่นั่นเอง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน. 

ผู้เขียน : ฉันมากับดวง

กราฟิก : Sathit Chuephanngam

อ้างอิง : อ.มาศ เคหาสน์ธรรม  

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เปิด" - Google News
September 06, 2020 at 06:05AM
https://ift.tt/3lUP0TW

เปิดโหงวเฮ้งคนเจ้าชู้ 3 สิ่งบนใบหน้าบอกได้ - ไทยรัฐ
"เปิด" - Google News
https://ift.tt/3cla53G

No comments:

Post a Comment