Pages

Tuesday, September 1, 2020

จับตา! Apple เตรียมเปิดตัว iPhone 12 มากถึง 4 รุ่น - ไทยรัฐ

tombolsakti.blogspot.com

ใกล้เข้ามาทุกขณะสำหรับอีเวนต์การเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเป็น iPhone 12 ของแอปเปิล (Apple) โดยล่าสุดระบุว่า iPhone 12 อาจมาพร้อมกันทีเดียวถึง 4 รุ่น นอกจากนั้น เป็นอุปกรณ์เสริมอย่าง Apple Watch และ iPad Air

รายงานของสำนักข่าวบลูมเบิร์ก เปิดเผยว่า แอปเปิลตั้งเป้าที่จะเพิ่มจำนวนรุ่นของ iPhone 12 จากเดิมที่มี iPhone รุ่นปกติ, iPhone Pro และ iPhone Pro Max แต่ในปีนี้จะเพิ่มเป็นสี่รุ่น โดยสองรุ่นแรกจะเป็น iPhone รุ่นพื้นฐาน แบ่งเป็นรุ่นที่มีขนาดหน้าจอ 5.4 นิ้ว และ 6.1 นิ้ว ขณะที่อีกสองรุ่นจะมีขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว หรือ 6.7 นิ้ว

ที่น่าสนใจ บลูมเบิร์ก ระบุด้วยว่า แอปเปิลตั้งเป้าที่จะส่งออก iPhone 12 ให้ได้ราว 80 ล้านเครื่อง และยังเชื่อด้วยว่า ในปีนี้จะมี iPhone 12 รุ่น 5G ออกมาอีกด้วย

นอกเหนือจาก iPhone 12 คาดว่าแอปเปิลจะเปิดตัว Apple Watch รุ่นใหม่ด้วยกันสองรุ่น โดยรุ่นแรกเป็น Apple Watch 6 ขณะที่อีกรุ่นหนึ่งจะเป็นรุ่นราคาถูกลง เพื่อทำการตลาดแข่งกับ FitBit ของกูเกิล

ทางด้าน iPad Air ถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวพร้อมกับ iPhone 12 และ Apple Watch และจะมีการปรับโฉมการออกแบบให้ต่างไปจาก iPad Air รุ่นก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ดี ถ้าหากเป็นไปตามการคาดการณ์ของบลูมเบิร์ก นั่นแสดงว่าแอปเปิลได้เปลี่ยนกลยุทธ์ หันมาทำตลาดสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมในราคาประหยัด เพื่อสร้างโอกาสในการแข่งขันกับคู่แข่งที่ชูจุดขายสินค้าราคาไม่แพงอย่างเต็มตัวแล้ว

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เปิด" - Google News
September 02, 2020 at 10:57AM
https://ift.tt/3hTNw9V

จับตา! Apple เตรียมเปิดตัว iPhone 12 มากถึง 4 รุ่น - ไทยรัฐ
"เปิด" - Google News
https://ift.tt/3cla53G

No comments:

Post a Comment