Pages

Sunday, September 6, 2020

เฉลยแล้ว "บีจี" เปิดตัว "มารุโอกะ" แข้งญี่ปุ่น โปรไฟล์หรู - ไทยรัฐ

tombolsakti.blogspot.com

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมเจ้าบุญทุ่มแห่งศึกไทยลีก 1 เฉลยปริศนาที่ทิ้งไว้บนโลกโซเชียลแล้ว โดยปล่อยคลิปเปิดตัว มิตสึรุ มารุโอกะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น ซึ่งเคยไปเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาก่อน

วันที่ 6 ก.ย. 63  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัว มิตสึรุ มารุโอกะ กองกลางวัย 24 ปี ชาวญี่ปุ่น เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในโควตานักเตะเอเชีย ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบพิเศษจะปิดลงในวันที่ 7 กันยายนนี้ และศึกฟุตบอลไทยลีก 2020 จะกลับมารีสตาร์ตแข่งขันกันต่อในเกมที่ 5 ของฤดูกาล ระหว่างวันที่ 12-13 กันยายนนี้

ทั้งนี้ ในช่วงสายที่ผ่านมา "เดอะ บลู แมชชีน" ได้ปล่อยทีเซอร์ในเฟซบุ๊กแฟนเพจของสโมสร BG Pathum United โดยมี สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่ของทีมได้โทรศัพท์หาใครบางคน พร้อมข้อความปริศนาว่า "สารัชโทรหาใคร ? แล้วปลายสายจะมาไหม ?"

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา บีจี ก็ปล่อยคลิปผ่านแฟนเพจอย่างเป็นทางการ เพื่อเฉลยว่านักเตะที่ "เจ้าตัง" โทรศัพท์ไปหา คือ มิตสึรุ มารุโอกะ นั่นเอง โดยเจ้าตัวมีลุ้นประเดิมสนามในเกมเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้

มารุโอกะ กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ว่า "ผมมีความสุขอย่างมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีม บีจี ปทุมฯ นี่คือความท้าทายครั้งใหม่ของผมในไทยลีก ผมจะทำให้สุดความสามารถในฐานะผู้เล่นของสโมสรแห่งนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากสำหรับเกมแรกที่กำลังจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง ผมต้องการพิสูจน์ตัวเองเพื่อโอกาสในการลงสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ สุดท้ายเมื่อผมอยู่ในสนามผมหวังว่าจะได้รับแรงเชียร์จากแฟนบอล และผมจะลงเล่นในสนามอย่างเต็มที่ ขอบคุณครับ"

สำหรับ มิตสึรุ มารุโอกะ ปัจจุบันอายุ 24 ปี เป็นกองกลางสารพัดประโยชน์ เล่นได้หลายตำแหน่งทั้งปีกซ้าย-ขวา มิดฟิลด์ตัวรุก เคยเป็นนักเตะดาวรุ่งของ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อปี 2014 ด้วยวัยเพียง 18 ปี

จากนั้น มารุโอกะ ก็ย้ายกลับมาเล่นให้ เซเรโซ่ โอซาก้า อีกครั้ง ก่อนถูกปล่อยตัวให้ วี-วาเรน นางาซากิ ยืมตัวไปใช้งานในปี 2017 และรีโนฟา ยามากูจิ ในปี 2018 ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ในที่สุด

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เปิด" - Google News
September 06, 2020 at 05:33PM
https://ift.tt/3jOXLNl

เฉลยแล้ว "บีจี" เปิดตัว "มารุโอกะ" แข้งญี่ปุ่น โปรไฟล์หรู - ไทยรัฐ
"เปิด" - Google News
https://ift.tt/3cla53G

No comments:

Post a Comment