Pages

Friday, July 24, 2020

"มิ้ว-ไหม" คู่รักนักกีฬาทีมชาติ เปิดร้านอาหารทะเล สู้ "โควิด-19" - ไทยรัฐ

tombolsakti.blogspot.com

"มิ้ว" จิระพงศ์ มีนาพระ และ "ไหม" ธนีกานต์ แดงดา 2 นักกีฬาทีมชาติไทย เปิดกิจการร้านอาหารทะเลร่วมกันเพื่อเป็นช่องทางหารายได้ไว้เพื่ออนาคต

ถือเป็นคู่รักนักกีฬา ที่ใช้ช่วงสถานการณ์โควิด-19 ได้เกิดประโยชน์ สำหรับ "มิ้ว" จิระพงศ์ มีนาพระ นักวิ่งลมกรดทีมชาติไทย และ "ไหม" ธนีกาญจน์ แดงดา นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ด้วยการร่วมมือเปิดธุรกิจร้าน "วิ่งกินหอย" ที่ตั้งบริเวณแยกสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ใกล้สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ขายทั้งหอยนางรมสด และอาหารทะเลทั่วไป ซึ่งร้านจะเปิดในเวลา 15.30-22.00 น. และเปิดวันแรกไปแล้วเมื่อวันพฤหัสบดี 23 ก.ค.ที่ผ่านมา 


เดิมที "เจ้ามิ้ว" จิระพงศ์ เริ่มรับหอยนางรมสด จาก จ.สุราษฎร์ธานี บ้านเกิด มาขายแบบออนไลน์ โดยใช้ชื่อ "วิ่งกินหอย" และด้วยสินค้าที่มีคุณภาพทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนล่าสุดทั้ง "มิ้ว" และ "ไหม"ได้ต่อยอดด้วยการเปิดธุรกิจร่วมกัน

ร้าน "วิ่งกินหอย" เมนูเด่นคือ หอยนางรมที่ทั้งแบบสด และยังมีแบบย่างสไตล์ฮิโรชิมา นอกจากนี้ยังมี หอยแครง, หอยแมลงภู่, หมึก, กุ้ง, ปู ซึ่งแต่ละเมนูรับประกันความสด แบบวันต่อวัน


ขณะที่ "เจ้ามิ้ว" ยืนยันพร้อมรับประกันว่าอาหารที่ร้านนั้นสดจริง เนื่องจากถ้าคุณภาพของอาหารทะเลนั้นไม่สดแล้ว จะไม่สามารถที่จะยืนหยัดมาถึงปัจจุบันนี้ อีกทั้งการที่เลือกเปิดร้านเพราะต้องการหารายได้เพิ่มขึ้นเนื่องจากมองว่าสถานการณ์โควิด-19 ไม่รู้ว่าจะเป็นปกติเมื่อไหร่

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เปิด" - Google News
July 25, 2020 at 11:31AM
https://ift.tt/3jzjREp

"มิ้ว-ไหม" คู่รักนักกีฬาทีมชาติ เปิดร้านอาหารทะเล สู้ "โควิด-19" - ไทยรัฐ
"เปิด" - Google News
https://ift.tt/3cla53G

No comments:

Post a Comment