Pages

Saturday, July 18, 2020

"เป๊ป" เปิดใจหลัง แมนฯ ซิตี้ พ่าย อาร์เซนอล ชวดเข้าชิงเอฟเอคัพ - ไทยรัฐ

tombolsakti.blogspot.com

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดใจหลังพาทีมแพ้ อาร์เซนอล ชวดเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ อย่างน่าเสียดาย

วันที่ 19 ก.ค. 63 เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ ลูกทีมทำผลงานได้ไม่ดีพอ ส่งผลให้แพ้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ไป 0-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมที่สนามเวมบลีย์ แม้รูปเกมโดยรวมจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่บุกได้มากกว่าแต่เกมรับของอาร์เซนอลก็เอาอยู่ และมาได้สองประตูจาก ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ในนาทีที่ 19 และ 71 ช่วยให้ปืนใหญ่ เอาชนะ เรือใบสีฟ้า ไป 2-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ ไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ต่อไป โดยหลังจบเกม เป๊ป กวาร์ดิโอลา ออกมายอมรับความพ่ายแพ้

“เราไม่ได้โชว์ฟอร์มที่ดี เราทำได้ไม่ดีพอ ถ้าคุณไม่ได้เล่นดีตลอด 90 นาทีในรอบรองชนะเลิศ เรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ เราเล่นไม่ดี แต่คู่แข่งเล่นได้ดี บางครั้งมันก็เป็นแบบนี้แหละ สิ่งเดียวที่น่าเสียใจคือเราไม่ได้เล่นครึ่งแรกเหมือนกับที่เราเล่นในครึ่งหลัง ตอนพักครึ่งผมบอกว่าเรายังมีเวลา เราสามารถทำได้ เราเปลี่ยนบางอย่างเช่นสภาพจิตใจ ต้องดุดัน ดุดันขึ้นไปอีก แต่ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้ นี่แหละฟุตบอล”

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เปิด" - Google News
July 19, 2020 at 05:30AM
https://ift.tt/2BhJB6U

"เป๊ป" เปิดใจหลัง แมนฯ ซิตี้ พ่าย อาร์เซนอล ชวดเข้าชิงเอฟเอคัพ - ไทยรัฐ
"เปิด" - Google News
https://ift.tt/3cla53G

No comments:

Post a Comment