Pages

Sunday, September 6, 2020

"กามา" เปิดใจหลังเกมไล่เจ๊า "ชลบุรี" ในศึก "ไทยรัฐ บิ๊กไฟว์ ปรีซีซั่น" - ไทยรัฐ

tombolsakti.blogspot.com

"อเล็กซานเดร กามา" กุนซือคนเก่งของ "เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด" ทีมดังในไทยลีก 1 ออกมาเปิดใจหลังเกมล่าสุดที่ทีมไล่ตามตีเสมอ "ชลบุรี เอฟซี" 2-2 ในศึก "ไทยรัฐ บิ๊กไฟว์ ปรีซีซั่น"

วันที่ 7 ก.ย. 63 อเล็กซานเดร กามา ผู้จัดการทีมชาวบราซิลของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก โตโยต้า ไทยลีก ออกมาเปิดใจหลังเกมนัดล่าสุดที่ทีมเหนื่อยกว่าจะไล่ตามตีเสมอ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี 2-2 ในศึก "ไทยรัฐ บิ๊กไฟว์ ปรีซีซั่น" ที่ถ่ายทอดสดทางสถานีไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ณ สนาม เอสซีจี สเตเดียม เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มาได้ 2 ประตูก่อนจาก ฉัตรมงคล เรืองธนโรจน์ นาทีที่ 9 และ ดราแกน บอสโควิช นาทีที่ 39 ก่อนที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะมาทวงคืน 2 ลูกไล่ตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จจาก แดร์เลย์ นาทีที่ 47 และ วิลเลียน พอพพ์ นาทีที่ 52 ของเกมการแข่งขัน

ล่าสุด อเล็กซานเดร กามา ออกมากล่าวหลังจบเกมนี้ว่า "สำหรับเกมนี้เป็นเกมที่ดี อย่างที่บอกก่อนหน้านี้เราก็รู้ว่ามันเป็นเกมอุ่นเครื่องที่มีการถ่ายทอดสด ผมรู้สึกได้ว่าตัวนักเตะเริ่มรู้สึกถึงแรงกดดันเข้ามาก่อนที่ลีกจะเริ่มต้นขึ้น ซึ่งเป็นเกมที่ดีโดยเฉพาะครึ่งหลังเราสามารถใส่ในเรื่องของคุณภาพและความเข้มข้นตลอดจนในเรื่องของการจบสกอร์ที่ดีกว่า แต่ไม่ใช่ว่าครึ่งแรกไม่ดีนะ แต่ในเรื่องของจังหวะสุดท้ายเราทำได้ไม่ดีพอ ซึ่งผมก็พอใจในเกมนี้และผมมั่นใจว่าในสัปดาห์หน้าเราจะพร้อมสำหรับไทยลีกอย่างแน่นอน"

พร้อมกันนี้ตัวเขายังได้อัปเดตอาการบาดเจ็บของ ลูคัส โฮชา กับ ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ 2 แข้งต่างชาติ ด้วยว่า "ทั้ง 2 คนมีอาการบาดเจ็บรบกวนนิดหน่อย ซึ่งผมก็ไม่อยากที่จะเสี่ยงใช้งานในเกมนี้ ดังนั้นก็ต้องรอดูในสัปดาห์หน้า ถ้ายังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ผมก็ยังไม่อยากจะส่งลงไปเพราะมันมีความเสี่ยงหากเกิดการเจ็บซ้ำขึ้นมา ที่สำคัญไม่ได้เจอเกมอย่างเป็นทางการมานานแล้วด้วย ซึ่งจริงๆ ผมก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะผู้เล่นที่เหลือก็เชื่อศักยภาพทุกคนอยู่แล้ว"

สำหรับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงทำศึก โตโยต้า ไทยลีก ประจำฤดูกาล 2020 นัดที่ 5 โดยจะบุกไปเยือน "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ ที่สนามทะเลหลวง สเตเดียม จังหวัดสุโขทัย เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เปิด" - Google News
September 07, 2020 at 10:30AM
https://ift.tt/325OQAZ

"กามา" เปิดใจหลังเกมไล่เจ๊า "ชลบุรี" ในศึก "ไทยรัฐ บิ๊กไฟว์ ปรีซีซั่น" - ไทยรัฐ
"เปิด" - Google News
https://ift.tt/3cla53G

No comments:

Post a Comment